Branding
Branding

RI-NÉ Brand Identity

เมื่อแสงสร้างความสุขในทุกช่วงเวลา

RI-NÉ คือคอนโดมิเนียมแนวสูงใจกลางเมืองขอนแก่น ที่ออกแบบจากแรงบันดาลใจจากแสงธรรมชาติ—แสงที่เปลี่ยนอารมณ์ของวัน และเติมเต็มความสุขเล็ก ๆ ให้กับการใช้ชีวิต

ชื่อ RI-NÉ มาจากคำว่า “Ri” (แสง) และ “Né” (การรวมองค์ประกอบ) สื่อถึงการผสานแสง สเปซ และดีไซน์ เพื่อสร้างพื้นที่อยู่อาศัยที่สงบ ทันสมัย และอยู่สบายสำหรับคนเมือง

อัตลักษณ์ของแบรนด์ถ่ายทอดผ่านโลโก้ที่เล่นกับมิติของแสงและเงา ด้วยเส้นตัวอักษรหนาบาง และรูปทรงร่วมสมัย สะท้อนวิถีชีวิตของคนเมืองยุคใหม่ โดยใช้ Indigo Blue เป็นสีหลัก สื่อถึงความสงบ ลุ่มลึก และความน่าเชื่อถือ เสริมด้วยโทนสีร่วมสมัยที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวล ทันสมัย และเป็นธรรมชาติ

Our Work

related work

let's talk

Ready to take off?

UP