ANMI Brand Identity
![](https://cdn.prod.website-files.com/642145ace502098fab21afbc/655c382cb088ff14748a5056_Port_ANMI_COVER_1280x1377.jpg)
ANMI Brand Identity
ANMI ที่อยู่อาศัยสัญญาเช่ารูปแบบทาวน์โฮมสไตล์อิตาเลียน ตั้งอยู่ในโซนศรีราชา ที่อยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก แต่ก็มีความสงบ ไม่พลุกพล่าน มีความเป็นส่วนตัว จึงเหมาะแก่การพักผ่อน โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นชาวญี่ปุ่นที่ทำงานในนิคมอุตสาหกรรม เกิดเป็นแนวคิด THE ESSENTIAL OF LIVING ซึ่งได้แก่ AUTHENTIC / NEED / MIND / INSPIRE เกิดเป็นคำว่า ANMI (杏実) ที่ในภาษาญี่ปุ่น 杏 หมายถึงแอปริคอต ; 実 หมายถึงความเป็นจริง และในภาษาฮินดูยังหมายถึงรุ่งอรุณ ล้ำค่า และส่องสว่าง
ออกแบบสัญลักษณ์ (LOGO) และอัตลักษณ์องค์กร (CORPORATE IDENTITY) ให้กับ ANMI โดย LOGO ได้แรงบันดาลใจจากโครงสร้างของอาคารเดิมที่โดดเด่น เช่น เสา คาน และองศาของหลังคา รวมกับจุดที่เพิ่มขึ้นบนตัว I ที่เปรียบเสมือนดวงอาทิตย์ส่องสว่าง มีการปรับให้เป็น 8 เหลี่ยม เพื่อสร้างความรู้สึกสมดุลและสงบยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังสร้างองค์ประกอบต่างๆ ทั้งสี ตัวอักษร และ GRAPHIC ELEMENTS เพื่อสร้างภาพรวมให้อัตลักษณ์ของ ANMI สื่อถึงที่มาและความหมายได้ตรงกับ THE ESSENTIAL OF LIVING มากที่สุด
![](https://cdn.prod.website-files.com/642145ace502098fab21afbc/655c3847d98083cf8cfdcc4e_Port_ANMI_P1_1280x2170.jpg)
![](https://cdn.prod.website-files.com/642145ace502098fab21afbc/655c385ab088ff14748a6fbf_Port_ANMI_P2_1280x1280.jpg)