logo

Principal TH / Key Visual

Principal TH ต้องการเปิดตัวแอปพลิเคชันที่รวมทุกความง่าย เพื่อให้นักลงทุนได้ลงทุนอย่างคุ้มค่า โดยเน้นสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย 3 กลุ่ม ได้แก่ First Jobber ที่อยากเริ่มลงทุน / Goal Getter ที่อยากต่อยอดการลงทุนไปสู่เป้าหมายใหม่ๆ /  Investor ที่ลงทุนเป็นประจำ และอยากเพิ่มโอกาสรับผลตอบแทนเพื่อการวางแผนเกษียรในอนาคต

จึงเป็นที่มาให้ SALAD ได้มีโอกาสออกแบบ KV Design ที่เน้นสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมาย ภายใต้ key directions 3 แบบ ได้แก่

Lifestyle based KV: ออกแบบโดยใช้ภาพ Lifestyle ที่สะท้อนความเป็นธรรมชาติ, Easy to connect กับกลุ่มเป้าหมายแต่ละกลุ่ม และสะท้อนBrand CI ได้อย่างชัดเจน
Application based KV : ออกแบบโดยเน้นแสดงหน้าจอ Features เด่นที่ต้องการสื่อสาร สอดคล้องกับแผนการปล่อย Features แต่ละส่วน
Promotion based KV: เน้นดึงดูดความสนใจด้วย Promotion Element ที่สะท้อนความคุ้มค่า และ Call to Action ที่กระตุ้นให้ New users รู้สึกอยากดาวน์โหลดแอปพลิเคชันมาใช้งาน

KV ทั้ง 3 Directions ถูกจัดวาง Layout ให้ถ่ายทอดความเป็นแบรนด์ Principal ได้อย่างชัดเจน เน้นสื่อสารด้วย Message ที่เข้าใจง่าย สามารถอ่านและทำความเข้าใจได้อย่างรวดเร็ว ทั้งบน Online Devices และ Offline platform