logo

MIM : Open house 2018

เพื่อประชาสัมพันธ์การเรียนปริญญาโทการตลาด มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ประจำปี 2018 ต้องการปรับตัวให้เข้าถึงนักศึกษา ใน generation ใหมๆ่ ที่เชื่อว่าการประสบความสำเร็จก็สามารถเกิดขึ้นได้บ่อยๆ พร้อมกันได้หลายเส้นทางตลอดช่วงชีวิต และยังนิยมใช้ social network ในการติดต่อสื่อสารสร้างเครือข่ายของตน จึงเกิดเป็นแนวคิด  freeform success ที่สื่อสารเป็นภาพออกมา โดยการใช้จุดกับเส้นที่เชื่อมต่อกันและกัน รวมถึงสร้าง emoticon ที่อิงจาก App social network ต่างๆ มาเป็น Gimmick